Cam sành Hàm Yên tham gia Hội chợ xúc tiến tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm quảng bá, giới thiệu và giúp khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam phân biệt được sản phẩm cam sành Hàm Yên với cam ở một số địa phương khác. Huyện Hàm Yên đã tổ chức gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm Cam sành Hàm Yên tại Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2016 tại nhà thi đấu Phú Thọ, (TP Hồ Chí Minh).

 

 

 

 

Với khẩu hiệu hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam vì sự phát triển bền vững và phồn vinh của đất nước. Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2016 tại nhà thi đấu Phú Thọ đã thu hút trên 1.000 gian hàng tiêu chuẩn từ các vùng miền của đất nước đem về trưng bày, giới thiệu tại hội chợ, trong đó có sản phẩm cam sành của huyện Hàm Yên (Tuyên Quang). Đây là lần thứ 3 cam sành huyện Hàm Yên, tham gia hội chợ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, đảm bảo các yếu tố về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên cam sành Hàm Yên được đông đảo khách hàng TP Hồ Chí Minh tin dùng.

 

Hiện nay, cam sành Hàm Yên được tiêu thụ mạnh tại các tỉnh miền Nam và TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng vào chất lượng, ngoài việc vận động nông dân tham gia trồng cam trên địa bàn thực hiện theo tiêu chuẩn VietGAP để sản phẩm có mẫu mã, chất lượng cao, đảm bảo các yếu tố về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, thì công tác tuyên truyền quảng bá và giới thiệu sản phẩm cam sành tại các tỉnh bạn luôn được huyện Hàm Yên đặc biệt quan tâm và đã mang lại hiệu quả thiết thực.

 

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm cam sành tại các hội chợ xúc tiến tiêu dùng ở các thành phố lớn sẽ là cầu nối cho các hoạt động giao lưu, hợp tác, tăng cường xúc tiến thương mại. Qua đó cũng là cơ hội để huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đưa thương hiệu Cam sành Hàm Yên đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Minh Vương

Tin cùng chuyên mục