Hàm Yên sẵn sàng cho Hội chợ Cam sành huyện Hàm Yên lần thứ nhất.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cam sành Hàm Yên đến với người tiêu dùng trong nước và nước ngoài, từ ngày 17 đến hết ngày 18/1/2015 tới đây, UBND huyện Hàm Yên sẽ tổ chức Hội chợ Cam sành huyện Hàm Yên lần thứ nhất, năm 2014. Thời điển này, công tác chuẩn bị cho hội chợ đang được các ngành chức năng, các địa phương gấp rút chuẩn bị để hội chợ diễn ra đạt kết quả cao nhất.



Cam sành Hàm Yên - đặc sản thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần thứ nhất, năm 2014 sẽ có 21 gian hàng trưng bày, trong đó có 13 gian hàng của các xã, thị trấn vùng trồng cam của huyện Hàm Yên và 2 gian hàng của 2 xã vùng trồng cam huyện Chiêm Hóa, cộng với đó là 5 gian hàng của các xã còn lại của huyện Hàm Yên trưng bày những sảm phẩn, đặc sản, thế mạnh về kinh tế, thương mại, du lịch của huyện Hàm Yên.

 

Các gian hàng tham gia hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần này được bố trí trong một khu vực đã được quy hoạch tại trung tâm thị trấn Tân Yên, các sản phẩm được trưng bày trên các bục, kệ trang trí theo quy định của Ban Tổ chức hội chợ. Đây là lần đầu tiên huyện Hàm Yên tổ chức riêng một hội chợ nhằm quảng bá giới thiệu các sản phẩm nông sản nổi tiêng của huyện, đặc biệt là Cam sành Hàm Yên – một đặc sản trong top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.



Bà con dân tộc Dao, xã Yên Lâm thu hái cam chuẩn bị cho Hội chợ Cam sành huyện Hàm Yên lần thứ nhất.

Theo dự kiến, hội chợ cam sành huyện Hàm Yên lần thứ nhất sẽ được diễn ra trong hai ngày, từ ngày 17 đến hết ngày 18/1/2015. Hội chợ lần này sẽ là cơ hội để cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp địa phương, các cơ sở kinh doanh giao lưu, học hỏi, liên doanh, liên kết mở rộng thị trường, gới thiệu và tiêu thụ sản phẩm Canh sành Hàm Yên đến với người tiêu dùng, bên cạnh đó cũng tạo môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các địa phương và các hộ kinh doanh cam sành, góp phần thức đẩy thương mại, dịch vụ của huyện phát triển bền vững.

 
Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục