Hàm Yên tập huấn công tác chuyển đổi số

Chiều ngày 19/4, UBND huyện Hàm Yên đã phối hợp với Công ty Cổ phần công nghệ phát triển quốc tế KTS DES GROUP tổ chức Hội nghị tập huấn về xu thế Chuyển đổi số, sự cần thiết phải chuyển đổi số, giá trị của công nghệ số và ứng dụng nền tảng công nghệ KTS DES vào sản xuất kinh doanh nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, hợp tác xã, và cộng đồng xã hội.

Đại biểu dự hội nghị tập huấn chuyển đổi số.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn đã được chuyên gia của Công ty Cổ phần công nghệ phát triển quốc tế KTS DES GROUP giới thiệu hệ sinh thái thương mại số; Cung cấp cho người dùng các công cụ và tính năng tiếp thị, truyền thông và bán hàng qua mạng; thiết lập cổng thông tin, tương tác kết nối và giao dịch điện tử…Qua hệ sinh thái số giúp doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh dễ dàng thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh.

Các chuyên gia đã hướng dẫn và hỗ trợ tạo tài khoản số miễn phí cho các cá tổ chức, cá nhân tham gia tập huấn trên nền tảng công nghệ KTS DES nhằm số hóa và dịch chuyển mô hình hoạt động từ truyền thống lên môi trường số, giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và sẵn sàng cho công cuộc chuyển đổi số.

Công ty Cổ phần công nghệ phát triển quốc tế KTS DES GROUP giới thiệu hệ sinh thái thương mại số.

Cũng tại hội nghị tập huấn, các chuyên gia đã hỗ trợ các đơn vị có sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, các dịch vụ du lịch đưa lên sàn thương mại điện tử KTS DES để tiếp cận thị trường 63 tỉnh thành trong nước và quốc tế.

Thông qua hội nghị tập huấn, các tổ chức, cá nhân đã nhận thức rõ sự cần thiết của chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm làm ra. Từ đó thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh…, nâng cao chất lượng xúc tiến thương mại trên cơ sở hình thành, phát triển thương mại số./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục