Golden Coast Resort - điểm đến cho mùa hè

Với khoảng không gian xanh mướt, bãi biển đẹp còn giữ nét hoang sơ… Golden Coast Resort tại Bình Thuận (cách thành phố Phan Thiết 10 km) là một trong những điểm đến được yêu thích trong mùa hè này.

Khu resort gần các điểm tham quan nổi tiếng như núi Tà Cú, hải đăng Kê Gà, dinh Vạn Thủy Tú… được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp cùng với các họa tiết điểm xuyết rất Việt Nam. 71 phòng nghỉ ở đây đều hướng ra bờ biển, hồ bơi và vườn cây xanh. Trang thiết bị trong phòng gồm giường King zise, bàn ghế, quầy bar mini, bồn tắm nằm, vòi hoa sen, tinh dầu...

 


Package trọn gói cho 2 người với giá 1.490.000 đồng, giảm 60% so với giá gốc tại resort, được sử dụng đến 31/10. Với package này, bạn và người thân sẽ được tận hưởng 2 ngày một đêm phòng Superior Garden View (nâng cấp lên loại phòng Superior Seaview nếu còn phòng). Các tiện ích miễn phí đi kèm theo như xe đưa đón từ thành phố Phan Thiết đến resort; miễn phí trái cây, khăn lạnh và nước uống tại phòng; một bữa ăn tối theo set menu các món Tây – hải sản và bữa buffet cho hai người vào sáng hôm sau.

 


Khách hàng cũng được miễn phí các dịch vụ khác tại Golden Coast như Fitness center, Business Center, hồ bơi, Wi-Fi…; giảm 20% cho dịch vụ spa – massage, 10% với menu tại nhà hàng.

 

Theo: VnExpress

Tin cùng chuyên mục