Hàm Yên tăng cường kết nối doanh nghiệp với người lao động

Ngày 16/9, tại Hà Nội, đoàn công tác của UBND huyện Hàm Yên do đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần LMK Việt Nam về tìm kiếm thị trường xuất khẩu lao động.

 

Đoàn công tác của UBND huyện Hàm Yên làm việc với Công ty Cổ phần LMK Việt Nam.

Công ty Cổ phần LMK Việt Nam là Công ty chuyên tư vấn, giới thiệu đào tạo việc làm trong và ngoài nước cho người lao động. Đối với thị trường ngoài nước, Công ty tư vấn và giới thiệu lao động đi làm việc tại các quốc gia Trung đông và Châu âu: Ả-rập-xê-út, Qatar, Oman, Dubai, Balan, Rumania, Hungary, Kuwait, Oman. Dịch vụ tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản, xuất khẩu lao động Đài Loan, Du học Nhật Bản với đa dạng các ngành nghề trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, dầu khí và nhà hàng khách sạn.

Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc.

Tại Buổi làm việc, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên cho biết huyện Hàm Yên luôn quan tâm đến vấn đề tạo việc làm cho lao động tại địa phương, trong đó chú trọng tới công tác xuất khẩu lao động.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tới, Công ty Cổ phần LMK Việt Nam phối hợp tốt với huyện Hàm Yên trong công tác xuất khẩu lao động. Tăng cường kết nối thông tin, phối hợp liên kết giữa doanh nghiệp với địa phương, cung ứng lao động, hỗ trợ việc làm trong và ngoài nước, đào tạo nghề nghiệp cho người lao động; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh kết nối giữa giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp, định hướng công việc cho người lao động. Tạo đà cho người lao động có thu nhập ổn định, nâng cao nhận thức qua hội nhập môi trường làm việc quốc tế, đem lại nguồn thu ngoại tệ cho quê hương đất nước…/.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục