Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Yên

Chiều 23-12, tại huyện Hàm Yên, BHXH tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tới dự có lãnh đạo BHXH tỉnh Tuyên Quang; phía huyện Hàm Yên có đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trao sổ Bảo hiểm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn là Chương trình do BHXH Việt Nam tổ chức phát động với mong muốn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội để ngày càng có nhiều người lao động được tham gia BHXH, nhiều người dân được chăm sóc sức khỏe bằng BHYT.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 20 sổ BHXH, 100 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa nhằm động viên tinh thần, giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng đến đời sống trong thời gian qua.

Đặc biệt, những cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT được trao tận tay cho người dân có hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp ích nếu không may mọi người bị ốm đau, tai nạn ngoài ý muốn và tham gia BHXH cũng chính là để lo cho tương lai.

Lãnh đạo BHXH tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Yên trao sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, lãnh đạo huyện Hàm Yên đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới BHXH tỉnh Tuyên Quang cùng các nhà tài trợ đã đồng hành cùng huyện Hàm Yên trong các hoạt động an sinh xã hội.

Thông qua Chương trình này sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái, giúp người dân còn khó khăn được tiếp cận các chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước, từ đó để người dân có động lực, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục