Đảng bộ xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Tập trung, quyết liệt, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo trong tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Đến nay Đảng bộ xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, các chỉ tiêu đều đã đạt và vượt so với mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.

Các mô hình kinh tế đã tạo sự chuyển biến tích cực trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa ở Thái Hòa.

Đảng bộ xã Thái Hòa đã lãnh đạo hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới về đích sớm hơn 2 năm so với mục tiêu đề ra; kết cấu hạ tầng được xây dựng đồng bộ phục vụ tốt hơn nhu cầu sản xuất và đời sống của người dân; nhiều mô hình sản xuất chăn nuôi đạt kinh tế cao đã được nhân rộng trên địa bàn; thu nhập bình quân đầu người đến nay đã đạt được 35 triệu đồng/người/năm.

Trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết, Đảng bộ xã Thái Hòa đã xác định rõ lộ trình, bước đi thích hợp và mục tiêu phấn đấu cho từng năm, trong đó tập trung khai thác hiệu quả tiền năng lợi thế của xã, như tập trung phát triển chăn nuôi cá lồng trên sông Lô, mở rộng diện tích và nâng cao năng suất, chất lượng cây chè, cây bưởi, mô hình  kinh tế trang trại đã tạo sự chuyển biến tích cực trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa.

Đến nay xã đã hoàn thành 22/23 mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ 21 đề ra, mục tiêu về phát triển diện tích cây mía do cơ chế thị trường nên không đạt kế hoạch.

Những kết quả trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đề ra của Đảng bộ xã Thái Hòa đã phát huy có hiệu quả tiềm năng lợi thế của địa phương, đời sống người dân đã không ngừng được nâng lên đã tạo niềm tin tưởng phấn khởi trong nhân dân./.

PV

Tin cùng chuyên mục