Các Ban Đảng Trung ương thăm và làm việc với huyện Hàm Yên

Sáng ngày 11/5, lãnh đạo các Vụ thuộc các Ban Đảng Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng đã đến trao đổi kinh nghiệm và đi thực tế nắm tình hình phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới tại huyện Hàm Yên, tiếp đoàn có đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên.

 

Đoàn công tác các Ban Đảng Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng cùng đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm khu du lịch trải nghiệm nông nghiệp - vườn Thanh Long tại xã Yên Phú.

Đến thăm mô hình trang trại Thanh Long ruột đỏ Hưng Thịnh, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, các đồng chí trong đoàn đã ghi nhận các chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế nông nghiệp và du lịch của địa phương đã thực sự đi vào đời sống và mang lại lợi ích lớn cho nhân dân.

Đoàn công tác cũng đánh giá cao sự nỗ lực và cách làm sáng tạo của người nông dân chuyển đổi từ sản xuất nhỏ lẻ, truyền thống sang sản xuất quy mô lớn; mạnh dạn xây dựng mô hình du lịch nông nghiệp tại trang trại. Các đồng chí cũng đề nghị huyện thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện cho trang trại tiếp tục xây dựng mô hình này thành điểm sáng về phát triển kinh tế cũng như phát triển du lịch của địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng Trung ương cũng trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn về phát triển kinh tế- xã hội, những cách làm hay về xây dựng nông thôn mới của các địa phương khác cho huyện Hàm Yên.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã chân thành cảm ơn và tiếp thu những ý kiến của các đồng chí trong đoàn công tác khi đi thực tế, nắm tình hình tại huyện. Đồng thời, thông qua chuyến công tác, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà, cũng mong muốn các Ban Đảng Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng tiếp tục chỉ đạo kịp thời cũng như quan tâm tới tỉnh Tuyên Quang nói chung và huyện Hàm Yên nhiều hơn để góp phần xây dựng Hàm Yên đạt chuẩn huyện nông thôn mới theo lộ trình đã đề ra./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục