Các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niêm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2020), các đồng chí: Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Quốc Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng các thầy thuốc tại Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên đã ghi nhận những kết quả mà ngành đã đạt được trong những năm vừa qua, nhất là trong năm 2019, nhiều chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt, góp phần quan trọng để huyện Hàm Yên hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Năm 2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên đề nghị ngành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để thực hiện tốt các nhiệm vụ. Trước hết, trong bối cảnh diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid -19, ngành cần tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống với tinh thần không được chủ quan, lơ là; phải hoàn thành trọng trách, trách nhiệm của cơ quan thường trực. 

Bên cạnh đó, ngành cần không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ người bệnh; tự chủ tại cơ sở y tế; công tác y tế dự phòng; tăng cường quan hệ, kết nối để học hỏi, chuyển giao các tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong lĩnh vực y tế, thu hút nhân lực, tài trợ góp phần nâng cao chất lượng khám, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

PV

Tin cùng chuyên mục