Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Nhân Mục

Ngày 8/11, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Dưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và bà Nông Thị Hồng Nhung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hàm Yên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nhân Mục, huyện Hàm Yên, trước kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tới dự phía huyện Hàm Yên có đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Nhân Mục.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo đến cử tri tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp lần thứ năm của HĐND tỉnh khóa XIX.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Nhân Mục bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được. Bên cạnh đó, cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị các vấn đề như: Vấn đề về nâng cấp đường điện 04; cần có chế độ chính sách đối với giáo viên hợp đồng; cần có giải pháp tiêu thụ trâu, bò cho bà con, vì hiện giá trâu, bò quá rẻ; Tiến độ thi công cầu Bản Độ chậm - đề nghị các cấp xem xét đẩy nhanh tiến độ để thuận lợi cho nhân dân đi lại; Công trình nước sạch của xã chậm tiến độ; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các hộ tái định cư...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và giải trình với cử tri theo quy định./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục