Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đức Ninh

Sáng ngày 16/10, tại Nhà văn hóa thôn Lập Thành, xã Đức Ninh, đại biểu HĐND tỉnh Bàn Thị Thu Hằng, Ngân hàng NN&PTNT huyện Hàm Yên đã có buổi tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đức Ninh.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới các cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11 HÐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Báo cáo tóm tắt kết quả 10 tháng về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh và nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2020.

Các cử tri thôn Lập Thành, xã Đức Ninh đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 tháng đầu năm 2020.

Trên tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, cử tri thôn Lập Thành đã kiến nghị một số lĩnh vực: Về đầu tư, nâng cấp hệ thống giao thông; cung cấp nước sạch cho bà con nhân dân; Đồng thời bày tỏ mong muốn của cử tri về 1 số chính sách đối với những người làm công tác đoàn thể của thôn…

Lãnh đạo UBND xã và huyện Hàm Yên đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị để đoàn đại biểu tổng hợp, chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết và trình tại kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục