Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thái Sơn

Ngày 07/9, đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thái Sơn. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Tuyên Quang khóa XVIII.

Cư tri xã Thái Sơn đã đã bày tỏ niềm phấn khởi với kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh, đặc biệt kỳ họp đã thông qua, giải quyết nhiều vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân.

Cử tri xã Thái Sơn cũng kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề như: Đảm bảo an toàn lưới đện nông thôn; Đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Vấn đề về đường giao thông nông thôn; vấn đề hỗ trợ nhân dân trong công tác sau khi xóa bỏ lò gạch thủ công…

Các vấn đề thuộc thẩm quyền của xã, huyện, đã được đại diện UBND xã và huyện giải trình trước cử tri một cách thỏa đáng. Còn những vấn đề thuộc tỉnh, đã được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, chuyển đến cơ quan chức năng và sẽ trả lời cử tri theo quy định./.

PV

Tin cùng chuyên mục