Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS Tân Yên, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 15/12, Công đoàn cơ sở Trường THCS Tân Yên, huyện Hàm Yên đã tổ chức Đại hội lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở, và là Đại hội cấp cơ sở đầu tiên được tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THCS Tân Yên, nhiệm kỳ 2023-2028.

Với 37 đoàn viên, trong nhiệm kỳ qua, CĐCS Trường THCS Tân Yên luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra.

Hằng năm, CĐCS Trường THCS Tân Yên luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động. Thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, các ngày lễ lớn của đất nước với số tiền gần 29 triệu đồng. Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Tích cực vận động công đoàn viên hưởng ứng và tham gia Chương trình “01 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” đạt 100% so với kế hoạch công đoàn cấp trên giao.

Với những nỗ lực, cố gắng, tập thể Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Tân Yên đã nhận cờ thi đua và bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh và Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Với tinh thần Đại hội “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 5 đồng chí và bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục