Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Hàm Yên

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947, 27/7/2020), ngày 20/7, Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hà Chí Hảo, 76 tuổi là Thương binh hạng ¼, thôn Gạo Đình, xã Đức Ninh và bà Nông Thị Tỵ, 92 tuổi, Mẹ Liệt sỹ, thôn 12 Minh Quang, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên.

Đ/c Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Hà Chí Hảo, 76 tuổi là Thương binh hạng ¼, thôn Gạo Đình, xã Đức Ninh

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, tri ân những đóng góp và hi sinh, cống hiến của các liệt sỹ, thương bệnh binh, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đại tá Phạm Kim Đĩnh cũng chia sẻ và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo, tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để những gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn./.

PV

Tin cùng chuyên mục