Đảng bộ xã Thái Sơn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), chiều 17/5, tại Đảng bộ xã Thái Sơn, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc sở NN&PTNT đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành. Cùng dự buổi lễ có đồng chí Nhữ Thị Tuyết Thanh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Hàm Yên.

Đồng chí Nguyễn Văn Việt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc sở NN&PTNT cùng các đồng chí lãnh đạo và các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Giám đốc sở NN&PTNT đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và ân cần thăm hỏi sức khỏe các đảng viên cao tuổi và chúc mừng các đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng; trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, cùng với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Hàm Yên xây dựng huyện sớm về đích huyện Nông thôn mới.

Lãnh đạo Đảng ủy xã Thái Sơn tặng quà và hoa chúc mừng các đảng viên.

Đợt 19/5/2023, xã Thái Sơn có 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó, có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng./.

XQ

Tin cùng chuyên mục