Đoàn công tác của Bộ Tài chính đến thăm và tặng quà tại huyện Hàm Yên

Ngày 17/9, đoàn công tác của Bộ Tài chính do đồng chí Nguyễn Hữu Thân, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các trường học trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Đoàn Công tác của Bộ Tài chính làm việc tại xã Bạch Xa.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Trương Hùng Long, Cục trưởng Cục Quản lý Nợ và Tài chính đối ngoại - Bộ Tài chính; Phạm Vũ Anh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dự trữ Nhà nước; Hà Trung Kiên, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính. Về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn công tác của Bộ Tài chính đã đến thăm, tặng quà cho 8 trường Tiểu Học và Trung học cơ sở của 4 xã là: Xã Bạch Xa, Minh Dân, Minh Khương và xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên.

Mỗi trường được trao 5 triệu đồng tiền mặt và 1.000 cuốn sách các loại. Các phần quà được trao cho các trường với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. 

Đồng chí Trương Hùng Long, Cục trưởng Cục Quản lý Nợ và Tài chính đối ngoại - Bộ Tài chính trao tặng tài trợ cho các trường học trên địa bàn huyện.

Đoàn Công tác trao tài trợ cho các đơn vị trường học.

Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với các nhà trường đặc biệt là các em học sinh, giáo viên khi bước vào năm học mới còn gặp nhiều khó khăn về trang thiết bị dạy và học.

Tất cả số sách được sắp xếp thành các danh mục nhằm hỗ trợ việc dạy và học trong bậc học Tiểu học và THCS theo chương trình phổ thông mới.

Nhân dịp này đoàn công tác cũng đã đến thăm quan mô hình du lịch trang trại Thanh Long Hưng Thịnh, tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục