Đoàn công tác của Học viện Hành chính Quốc gia thực tế tại Hàm Yên

Ngày 3/12, Đoàn công tác của Học viện Hành chính Quốc gia đã đến thực tế tại huyện Hàm Yên, tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đoàn công tác của Học viện Hành chính Quốc gia làm việc với UBND huyện Hàm Yên.

Tại UBND huyện Hàm Yên, Đoàn công tác của Học viện Hành chính Quốc gia đã được nghe báo cáo khái quát về tình hình kinh tế xã hội của huyện, tình hình thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Đến nay Hàm Yên có 7 xã Nông thôn mới và 1 xã Nông thôn mới nâng cao; dự kiến đến hết năm 2022, Hàm Yên có thêm 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới, nâng tổng số xã đạt chuẩn nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao toàn huyện lên 11/17 xã, đạt 67,7% số xã. Số tiêu chí bình quân dự kiến đạt 15,6 tiêu chí/xã…

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc các đại biểu đã cùng nhau tham gia thảo luận về những cách làm hay, sáng tạo của các tỉnh, các huyện bạn, về kinh nghiệm trong thực hiện xây dựng nông thôn mới, nhằm rút kinh nghiệm, học tập, áp dụng triển khai phù hợp với điều kiện từng địa phương có hiệu quả.

Đoàn công tác của Học viện Hành chính Quốc gia nghiên cứu thực tế tại vườn cam sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ thị trấn Tân Yên.

Nhân dịp này đoàn đã đến thăm quan thực tế mô hình phát triển kinh tế về trồng cam của gia đình ông Hồ Văn Đông, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục