Đoàn đại biểu huyện Hàm Yên dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9; 50 năm thực hiện Di chúc của Bác, ngày 29/8 đoàn đại biểu huyện Hàm Yên do đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tổ chức Lễ dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, TP. Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Hàm Yên đã luôn đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế của huyện tăng trưởng khá, đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, an ninh quốc phòng được giữ vững.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ và nhân dân huyện Hàm Yên nguyện vững mãi niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác đã chọn. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XX…

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng nhân dân dâng hương khu di tích lịch sử Phủ Toàn Thắng.

Cùng ngày, đoàn đại biểu huyện Hàm Yên cũng đã đến dâng hương tại khu di tích lịch sử Phủ Toàn Thắng, thôn Trung Thành, xã Thành Long, đây là địa danh đã diễn ra Hội nghị bầu Ủy ban lâm thời Phủ Toàn Thắng, tiền thân của UBND huyện Hàm Yên ngày nay./.

XQ-MV

Tin cùng chuyên mục