Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình tiếp xúc cử tri thôn Nà Có, xã Phù Lưu

Sáng ngày 13/6/2019, đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên, Đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII, tại thôn Nà Có, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên.

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII, và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh 5 tháng đầu năm 2019.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, cử tri đã có 9 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND các cấp. Cử tri đề nghị với các cấp, các ngành về các chế độ, chính sách cho đồng bào di dân tái định cư; tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; mở rộng nghĩa trang thôn Mường; các chính sách xây dựng đường giao thông nông thôn; vấn đề chất lượng thuốc trong danh mục cấp bảo hiểm y tế…

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đại diện lãnh đạo các ngành, chính quyền huyện và xã Phù Lưu tiếp thu và trả lời thỏa đáng tại hội nghị.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình đã làm rõ thêm một số vấn đề như: Việc giải quyết thuế nhà đất; nguyên nhân chưa đầu tư xây dựng các tuyến đường thuộc các thôn Nà Luộc, Nà Có… đồng thời đồng chí mong muốn bà con nhân dân các thôn sau khi sát nhập thôn luôn đoàn kết, một lòng cùng với đảng bộ và nhân dân xã Phù Lưu xây dựng nông thôn mới./.

PV

Tin cùng chuyên mục