Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình tiếp xúc cử tri xã Nhân Mục

Ngày 30/7, đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nhân Mục sau kỳ họp thứ 10, HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được đại biểu HĐND huyện thông báo về kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND huyện Hàm Yên khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 được diễn ra vào 2 ngày 06 và 07/7 vừa qua.

Cử tri xã Nhân Mục đã bày tỏ đồng tình với những nội dung mà kỳ họp đã thông qua. Cử tri cùng bày tỏ một số vấn đề với đại biểu HĐND huyện như: chế độ chính sách đối với đối tượng dân công hỏa tuyến và đối với cán bộ thôn, bản; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đường giao thông trên địa bàn xã bắt đầu xuống cấp; hệ thống đường điện nông thôn...

Một số vấn đề cử tri có ý kiến đã được đại diện chính quyền xã và các ngành chức năng của huyện trả lời thỏa đáng.

Đ/c Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Nhân Mục

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình cho biết, từ đầu năm 2020, huyện Hàm Yên nói riêng và cả nước nói chung phải đối mặt với đại dịch Covid-19, việc chống dịch bước đầu hiệu quả rất tốt, điều đáng mừng là huyện Hàm Yên giữ được ổn định xã hội. Đồng chí Bí thư Huyện ủy chia sẻ với những khó khăn của người dân, đặc biệt là những hộ di dân vùng lòng hồ Thủy điện Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị xã Nhân Mục cần tập trung nghiên cứu các dự án, xây dựng các mô hình kinh tế để mang lại đời sống ngày càng cao cho người dân địa phương; tiếp tục vận động nhân dân nâng cao các tiêu chí trong xây dựng Nông thôn mới, đặc biệt là chỉnh trang khuân viên các nhà văn hóa thôn bản và vệ sinh môi trường và nâng cao mức thu nhập cho người dân; Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng lưu ý với cử tri cần chủ động kiến nghị ngay với chính quyền địa phương những vướng mắc thuộc thẩm quyền của xã giải quyết, để cấp chính quyền có phương án kịp thời hỗ trợ người dân một cách nhanh và hiệu quả nhất về mọi mặt trong phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.../.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục