Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THTP Hàm Yên

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), ngày 14/11, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo tại trường THPT Hàm Yên.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy chúc mừng tập thể các thầy cô giáo trường THPT Hàm Yên nhân kỷ nệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà trường THPT Hàm Yên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn là “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”. Ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Mỗi thầy, cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa để đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Công tác giáo dục, đào tạo trong tình hình mới cần đáp ứng yêu cầu phát triển của huyện và của đất nước, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị nhà trường trong thời gian tới cần nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2020 - 2021 và những năm tiếp theo.

Đồng thời quan tâm hơn nữa trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp, nâng cao chất lượng trình độ cho đội ngũ giáo viên, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giáo dục đào tào tạo của huyện nhà./.

PV

Tin cùng chuyên mục