Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm và tặng quà Trung Thu tại trường Mầm non Bạch Xa

Ngày 08/9, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đến thăm và tặng quà Trung Thu cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Bạch Xa.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng quà Tết Trung thu các cháu thiếu nhi trường Mầm non Bạch Xa.

Trường Mầm Non Bạch Xa hiện có 318 trẻ, với 11 lớp học trong đó 1 điểm trung tâm và 3 điểm trường thôn. Là một ngôi trường vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là các điểm trường thôn, các cô giáo tại trường luôn nỗ lực hết mình, vận động trẻ em ra lớp, duy trì sỹ số, mang đến cho các em môi trường học tập tốt nhất.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp uỷ, chính quyền địa phương, nhà trường cùng nhân dân xã Bạch Xa đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em.

Đồng chí cũng mong muốn ngay sau khi bước vào năm học mới nhà trường khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, tiếp tục duy trì tỷ lệ trẻ đến lớp, đồng thời tiếp tục vận động phụ huynh và các cháu trong độ tuổi đi tiêm phòng COVID -19 để đảm bảo sức khỏe cho các em khi đến trường, đến lớp.

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng các cháu nhiều phần quà ý nghĩa và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục