Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà tết các đối tượng chính sách

Sáng ngày 22/01, đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phung, thị trấn Tân Yên và các đối tượng chính sách trên địa bàn thị trấn Tân Yên.

Đ/c Hà Phúc Phình, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên thăm, tặng quà tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phung, thị trấn Tân Yên

Đến thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phung, đồng chí Bí thư Huyện ủy vui mừng khi thấy mẹ đã cao tuổi nhưng vẫn khoẻ mạnh. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân và chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí cũng nhắc nhở cấp uỷ, chính quyền các tổ chức đoàn thể ở thị trấn Tân Yên cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quan tâm cho các đối tượng chính sách. Thông qua các hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức, vị trí và vai trò của các đối tượng chính sách đối với xã hội và trong giáo dục truyền thống của nhân dân.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã đến thăm và chúc tết một số đối tượng chính sách, người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Tân Yên. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm các gia đình chính sách, các gia đình luôn gương mẫu thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, động viên con cháu lao động, học tập công tác tiến bộ.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để góp phần xây dựng kinh tế - xã hội tại địa phương./.

XQ

Tin cùng chuyên mục