Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện

Ngày 9/9 đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã tới thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại trường Tiểu học Yên Lâm I, xã Yên Lâm và trường Tiểu học Minh Phú, xã Yên Phú.

Đ/c Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Yên Lâm I.

Tại các điểm trường, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các cháu, chúc các  thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn; mong các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu các địa phương và các nhà trường, tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện cho các cháu phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất; kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm những hành vi xâm hại trẻ em.

Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương, nhà trường cùng với các gia đình quan tâm, chăm sóc các cháu thiếu niên - nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục