Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm, tặng quà Họ giáo Tân Yên nhân dịp lễ Noel

Nhân dịp chuẩn bị đón lễ Noel của đồng bào công giáo, chiều ngày 21/12, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, đã đến thăm hỏi, tặng quà bà con giáo dân Họ giáo Tân Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà chúc mừng bà con giáo dân tại Họ giáo Tân Yên nhân dịp Lễ Noel 2022.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi, động viên và chúc bà con giáo dân có một mùa giáng sinh đầm ấm, an lành. Mong muốn bà con sống tốt đời, đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, quy ước, hương ước nơi cư trú. Tích cực thi đua lao động, sản xuất, phát triển kinh tế nâng cao thu nhập cho gia đình.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng thông tin nhanh về tình hình phát triển của kinh tế, văn hóa, xã hội mà huyện Hàm Yên đã đạt được trong năm qua, đồng chí khẳng định, trong những thành tựu mà huyện đạt được có phần đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng quà, hoa, chúc mừng Họ giáo Tân Yên.

Đại diện Họ giáo Tân Yên đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi vì được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là cá nhân đồng chí Bí thư Huyện ủy. Họ giáo sẽ tiếp tục vận động giáo dân chấp hành tốt pháp luật, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế để giảm nghèo và từng bước nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho bà con, luôn phát huy tinh thần đoàn kết, cùng các cấp chính quyền xây dựng quê hương Hàm Yên phấn đấu về đích huyện nông thôn mới vào năm 2025./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục