Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu Đảng tại huyện Hàm Yên

Chiều 6/11, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Yên Phú và Đảng bộ thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Thị Mỳ, Đảng bộ xã Yên Phú.

Tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên có 9 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm, 50 năm, 55 năm và 75 năm tuổi Đảng; Đảng bộ xã Yên Phú có 3 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm, 60 năm và 75 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Mỳ, Chi bộ thôn Làng Chiềng, thuộc Đảng bộ xã Yên Phú.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên Đỗ Đức Chiến trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7/11, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang bày tỏ sự trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đồng chí mong muốn, các đồng chí tiếp tục cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; phát huy tinh thần gương mẫu là chỗ dựa tinh thần cho Đảng và gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục