Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho Đảng viên lão thành

Sáng ngày 25/01, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí đảng viên lão thành đang sinh hoạt tại các chi bộ, thuộc Đảng bộ thị trấn Tân Yên nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022).

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên.

Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Tân Yên có 9 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 02 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng và 06 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên Đỗ Đức Chiến phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng.

Tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, đóng góp cho chi bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục