Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà người cao tuổi tại huyện Hàm Yên

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng nay, 26/9, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới trao quà cho người cao tuổi tại huyện Hàm Yên. Cùng đi có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí  Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cụ Phạm Văn Khánh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, trao quà cho cụ Phạm Văn Khánh, sinh năm 1934, tổ dân phố Tân Phú, và cụ Nguyễn Thị Thu, sinh năm 1933, tổ dân phố Cầu Mới, thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên và gia đình cụ Phạm Văn Khánh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cụ sống vui, giữ gìn sức khỏe, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực xây dựng đô thị văn minh, hiện đại, xây dựng quê hương Hàm Yên ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Thu.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, thời gian qua, hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà người cao tuổi được các cấp, các ngành, các địa phương quan tâm, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương và các gia đình có người cao tuổi cần thường xuyên hơn nữa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với người cao tuổi; để thế hệ người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thế hệ sau.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên tặng quà cụ Phạm Văn Khánh (ảnh trên) và cụ Nguyễn Thị Thu.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã tặng quà cho cụ Phạm Văn Khánh và cụ Nguyễn Thị Thu./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục