Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy tặng quà Trung thu tại trường Mầm non Tân Yên

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, chiều 20/9, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Tân Yên, thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi; biểu dương những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường năm học qua.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại trường Mầm non Tân Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao quà Trung thu cho các cháu học sinh, và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích; đồng thời động viên các cháu tích cực chăm ngoan, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cần đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid 19, giúp cho các cháu thiếu nhi có môi trường học tập an toàn, đồng thời tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với thiếu nhi, đặc biệt là công tác nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu học sinh, giúp các cháu có sức khỏe, học tập tốt./.

PV

Tin cùng chuyên mục