Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà người cao tuổi xã Tân Thành

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng ngày 29/9, đồng chí Mai Hồng Hà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ đã đến thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại xã Tân Thành.

Tới thăm cụ Nguyễn Thị Hải, sinh năm 1947, thôn 3 Làng Bát, và cụ Đoàn Thị Tâm, sinh năm 1940, thôn 2 Thuốc Hạ, 2 cụ đều là người cao tuổi khuyết tật đặc biệt nặng, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình điều trị bệnh và chúc các cụ mau chóng bình phục, khỏe mạnh, sống lâu, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên thăm, tặng quà cụ Đoàn Thị Tâm, thôn 2 Thuốc Hạ, xã Tân Thành.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội ở cơ sở cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi” và phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, để thế hệ người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thế hệ sau. Thông qua các hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức, vị trí và vai trò người cao tuổi đối với xã hội và giáo dục truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc trong toàn thể nhân dân./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục