Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), ngày 18/11, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo tại Trường PTDTNT - THCS và THPT huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy check mã khai báo điểm đến QR Code qua ứng dụng PC Covid tại trường PT DTNT THCS - THPT huyện Hàm Yên.

Trường PTDTNT – THCS và THPT huyện Hàm Yên với nhiệm vụ giáo dục, đào tạo con em người dân tộc thiểu số, trong những năm qua, thầy và trò nhà trường luôn thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Nhà trường hiện có 352 em học sinh thuộc 14 dân tộc thiểu số, đang theo học ở 10 lớp. Trường có 29 cán bộ giáo viên, 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn. Đội ngũ giáo viên luôn say mê với nghề, nhanh nhạy trong đổi mới phương pháp dạy học…

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy phát biểu, chúc mừng tập thể các thầy cô giáo nhà trường nhân ngày 20/11.

Chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Nhà trường trong giáo dục, đào tạo để đạt được những thành tích đáng khen ngợi.

Đồng chí mong muốn Nhà trường, các thầy cô giáo tiếp tục chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; kịp thời tuyên dương những giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, học tập; biểu dương những tấm gương học tập tốt, hiếu thảo với cha mẹ, gia đình; đồng thời, mong muốn thầy cô luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng hoa, quà chúc mừng các thầy cô giáo.

Với đặc thù là ngôi trường nuôi dưỡng học sinh ở nội trú, do đó đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, tập thể nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid – 19, làm tốt công tác nuôi dưỡng học sinh để các em có một sức khỏe tốt phục vụ cho học tập.

Nhà trường cần phát huy truyền thống "Dạy tốt, học tốt" đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; khắc phục khó khăn tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục và đào tạo tại địa phương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cùng thầy cô giáo và các em học sinh trường PT DTNT THCS - THPT huyện Hàm Yên.

Đặc biệt, xây dựng đội ngũ cán bộ nhà trường đoàn kết; chất lượng ngày một nâng lên, phấn đấu là điểm sáng trong công tác giáo dục của huyện. Qua đó, góp phần quan trọng vào những thành tích chung của ngành giáo dục huyện nhà./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục