Đồng chí Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ xã Nhân Mục

Vừa qua, đồng chí Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hứa Như Le, Đảng bộ xã Nhân Mục.

Đ/c  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Hồng Hà trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hứa Như Le, Đảng bộ xã Nhân Mục

Tại  buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Hồng Hà mong muốn đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người Đảng viên, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc, giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là hoạt động thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đồng thời cũng là dịp để mỗi đảng viên thấy được niềm vinh dự và trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục