Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Trung thu tại xã Thái Hòa

Ngày 8/9, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non Thái Hòa.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non xã Thái Hòa.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hòa đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi và chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Cùng với đó, đồng chí đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em và nhấn mạnh bên cạnh việc nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, nhà trường cần giáo dục kỹ năng sống, tránh những tai nạn thương tích đối với trẻ em.

Đồng chí đề nghị cấp Ủy, Chính quyền địa phương cần quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các trẻ, để các cháu vui chơi, học tập./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục