Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện tặng quà người cao tuổi

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, chiều ngày 26/9, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Minh Dân và xã Minh Khương, huyện Hàm Yên.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà ông Hoàng Đình Lan (ảnh trên) và bà Đỗ Thị Én (ảnh dưới) xã Minh Dân.

Đến thăm và tặng quà ông Hoàng Đình Lan, 101 tuổi, thôn Lâm Tiến và bà Đỗ Thị Én, 81 tuổi, thôn Thượng Lâm, xã Minh Dân là 2 cụ gia đình thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Thơn, 86 tuổi, thôn Làng Báu là mẹ Liệt sĩ và bà Nguyễn Thị Miều, 84 tuổi, thôn Minh Hà, xã Minh Khương là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Thơn (ảnh trên) và bà Nguyễn Thị Miều (ảnh dưới) xã Minh Khương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hòa đã hỏi ân cần thăm tình hình sức khỏe các cụ và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, trường thọ; mong muốn người thân trong gia đình những người cao tuổi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần để các cụ nâng cao tuổi thọ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các cấp ủy Đảng, Chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ người cao tuổi, đặc biệt là những cụ thuộc gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách có công với cách mạng để các cụ luôn sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần, động viên con, cháu tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp./. 

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục