Đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Chiều ngày 16/5, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại Đảng bộ xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên. Cùng dự lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí: Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Tại Đảng bộ xã Hùng Đức có 02 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Trong đó có đảng viên Hà Thị Nghị vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đảng viên Hà Đình Văn được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang nhấn mạnh, đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng vào đúng dịp đặc biệt khi cả nước kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên và toàn Đảng bộ.

Đồng chí bày tỏ lòng tri ân, trân trọng những cống hiến của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để cán độ, đảng viên, thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục