Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng làm việc với huyện Hàm Yên

Chiều ngày 14/1, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Hàm Yên về kết quả công tác MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Dự buổi làm việc có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Tại buổi làm việc, đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả kiểm tra công tác Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Hàm Yên năm 2020, những kết quả đã đạt được và những tồn tại, phương hướng triển khai nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy huyện Hàm Yên với công tác mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội trong năm vừa qua, đồng thời đồng chí chỉ ra phương hướng cho năm 2021.

Đồng chí đề nghị Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện xây dựng kế hoạch thực hiện cần có giải pháp hiệu quả, nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra. Tiếp tục phấn đấu hoành thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm. Làm tốt mọi mặt trong công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026…/.

PV

Tin cùng chuyên mục