Đồng chí Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà hộ nghèo

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 22/1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Hàm Yên.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà cho các

hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Hàm Yên. 

 

Nói chuyện, động viên 200 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách tại các xã: Yên Phú, Yên Lâm, Minh Dân, Minh Khương, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định: chăm lo đời sống cho đồng bào nghèo, nạn nhân chất độc gia cam, các gia đình chính sách là nhiệm vụ luôn được tỉnh Tuyên Quang đặc biệt quan tâm.

 

Trong dịp trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ tỉnh tới cơ sở, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ sản xuất cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn xã hội tới các hộ nghèo, nạn nhân da cam với mong muốn chia sẻ khó khăn với bà con.

 

Đồng chí cũng mong muốn bà con nhân dân khắc phục khó khăn, tập trung phát triển kinh tế, thực hiện có hiệu quả việc giảm nghèo bền vững. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã tiếp tục làm tốt công tác thăm hỏi, động viên các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chăm lo cho bà con nhân dân được đón tết no ấm, hạnh phúc.


Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã tặng 200 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam của các xã Yên Phú, Yên Lâm, Minh Dân, Minh Khương./.

Tin cùng chuyên mục