Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà tiếp xúc cử tri xã Hùng Đức

Sáng ngày 5/1, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện và xã đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà cùng đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Hùng Đức.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, sau khi nghe thông báo về kết quả của kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và HĐND cấp huyện, cấp xã, cử tri xã Hùng Đức bày tỏ vui mừng trước kết quả của kỳ họp và các kết quả kinh tế, xã hội đã đạt được thời gian qua. Cử tri cũng đã có nhiều ý kiến gửi đến đại biểu HĐND trong đó tập chung vào các nhóm vấn đề: Đề nghị sớm đầu tư cây xăng tại trung tâm xã Hùng Đức; cải tạo nâng cấp hồ thủy lợi thôn Khánh Xuân, trạm bơm cung cấp nước sản xuất tại thôn Xuân Mai; đầu tư đường lưới điện nông thôn…

Các ý kiến của cử tri đã được đại diện lãnh đạo các sở ngành, chính quyền địa phương tiếp thu và trả lời trực tiếp.

Phát biểu với cử tri, đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn ý kiến đóng góp của cử tri, và trả lời, giải đáp làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những kiến nghị của cử tri, và sẽ tổng hợp, gửi tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà cùng lãnh đạo huyện Hàm Yên và đại biểu HĐND tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Hùng Đức.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2023, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà cùng lãnh đạo huyện Hàm Yên và các Đại biểu HĐND đã tặng quà cho một số hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Hùng Đức/.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục