Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Quốc Cường chúc mừng 20-11 tại trường Tiểu học Yên Hương

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Ngày 20/11, đồng chí Hoàng Quốc Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo trường Tiểu học Yên Hương, xã Yên Phú.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Quốc Cường, tặng hoa, quà, chúc mừng tập thể nhà giáo trường Tiểu học Yên Hương trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trường tiểu học Yên Hương, xã Yên Phú hiện có 32 giáo viên, đang giảng dạy tại 4 điểm trường. Trong đó có nhiều điểm trường sâu, xa khó khăn như điểm trường Trò tại thôn 1,2 Yên Lập; điểm trường Nguyễn tại thôn 3 Yên Lập. Những năm qua các thầy cô giáo của nhà trường luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, bám trường, bám lớp hoàn thành nhiệm vụ dạy học cho con em nhân dân các dân tộc xã Yên Phú.

Đến thăm nhà trường, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường, biểu dương những kết quả mà trường đã đạt được trong thời gian qua, mặc dù trong điều kiện còn những khó khăn, cơ sở vật chất có nơi còn thiếu nhưng với sự tâm huyết của mình, thầy cô đã nỗ lực cố gắng trao kiến thức cho những thế hệ tương lai của đất nước.

Mong các thầy cô tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, đặc biệt đẩy mạnh các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, có thêm nhiều thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi các cấp.

Cũng nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và trao quà trị giá 2 triệu đồng cho các thầy cô giáo của nhà trường./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục