Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà Tết các đơn vị

Chiều ngày 19/1, đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới tặng quà Tết Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao và Xí nghiệp cấp nước Hàm Yên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà Tết Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao.

Tại Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong năm 2022 vừa qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định trong sự phát triển chung của huyện có sự đóng góp không nhỏ của Trung tâm. Qua các hoạt động văn hóa, thể thao, công tác thông tin tuyên truyền của Trung tâm đã góp phần rất lớn trong việc cổ vũ nhân dân thi đua phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết: Năm 2023 sẽ là năm có rất nhiều các hoạt động, các ngày kỷ niệm lớn của Đất nước, địa phương. Đồng chí đề nghị tập thể Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đẩy mạnh hơn nữa công tác văn hóa, truyền thông và thể thao, để cùng huyện nhà hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra.

Đồng chí chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên một năm mới với nhiều thắng lợi mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà Tết Xí nghiệp cấp nước Hàm Yên.

Thăm, tặng quà Tết tại xí nghiệp cấp nước Hàm Yên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên chức đơn vị. Đồng chí đề nghị đơn vị phân công lịch trực Tết hợp lý, vừa đảm bảo công việc chuyên môn, vừa đảm bảo cho cán bộ có thời gian đón Tết, xum vầy cùng gia đình và cộng đồng dân cư./.

Xuân Quỳnh - Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục