Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng quà Điểm nhóm Tin Lành xã Yên Lâm

Vừa qua, nhân dịp Lễ Noel, đồng chí Nguyễn Văn Ước, Ủy vên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Điểm nhóm đạo Tin Lành thôn Quảng Tân, xã Yên Lâm.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Văn Ước tặng quà Điểm nhóm Tin Lành thôn Quảng Tân.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của người dân và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, đầm ấm đến Điểm nhóm và bà con. Đồng chí mong muốn các điểm nhóm tổ chức đón Lễ Giáng sinh đảm bảo an toàn, tiết kiệm.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng đã thông tin với Điểm nhóm về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Hàm Yên trong năm 2022, trong đó có đóng góp không nhỏ của bà con và giáo dân.

Cùng với sự phát triển chung của huyện, đời sống mọi mặt của người dân nói chung, người theo đạo Tin Lành trên địa bàn huyện nói riêng ngày càng được nâng cao. Đồng thời khẳng định, huyện luôn nỗ lực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo…

Đại diện điểm nhóm Tin Lành thôn Quảng Tân đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với các tín đồ, giáo dân. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con theo đạo phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, luôn đoàn kết tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện xây dựng quê hương Hàm Yên ngày càng giàu đẹp./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục