Hàm Yên đánh giá phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc

Ngày 28/2, Công an huyện Hàm Yên đã tổ chức Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt trong thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc (giai đoạn 2015 – 2020). Tới dự có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự hội nghị.

5 năm qua, phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc đã được Công an huyên Hàm Yên triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức cụ thể, thiết thực, sát với tình hình thực tế ở địa phương.

Từ đó tạo chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả toàn diện các mặt công tác. Thông qua các phong trào thi đua đã có nhiều tập thể, cá nhân, người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực đảm bảo an ninh chính trị, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. 

Nhân dịp này, Công an huyện Hàm Yên đã biểu dương 4 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc (giai đoạn 2015 – 2020)./.

PV

Tin cùng chuyên mục