Hàm Yên khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ dự sinh hoạt Chi bộ ở cơ sở

Sáng ngày 6/5, Trung tâm Chính trị huyện Hàm Yên phối hợp với Ban Tổ chức Huyện uỷ mở lớp tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ đi dự sinh hoạt Chi bộ cơ sở năm 2023. Tới dự khai mạc có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu dự khai mạc lớp tập huấn.

Điểm mới trong công tác bồi dưỡng nghiệp vụ đó là các cán bộ đi dự sinh hoạt Chi bộ ở cơ sở không tập huấn phần lý thuyết mà tập trung vào phần thực hành nghiệp vụ. Các đồng chí cán bộ, đảng viên chủ trì 1 buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ và sinh hoạt Chi bộ chuyên đề, sau đó nhận xét, đánh giá của các đồng chí học viên và của Ban tổ chức lớp học, đồng thời trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc, tình huống phát sinh, những vấn đề cần lưu ý đối với cán bộ, công chức đi dự sinh hoạt Chi bộ cơ sở.

Lớp học được chia thành 3 tổ do đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy điều hành, các tổ đóng vai giả định là các đảng viên, là cán bộ huyện về dự sinh hoạt chi bộ để phát biểu ý kiến.

Ban tổ chức lớp học sẽ giải đáp những thắc mắc, khó khăn của các đồng chí khi đi dự sinh hoạt Chi bộ đưa ra những qui định thống nhất chung để thực hiện.

Thông qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đã trang bị kiến thức, nghiệp vụ công tác Đảng cho đội ngũ cán bộ, công chức khối cơ quan của huyện Hàm Yên khi đi dự sinh hoạt chi bộ ở cơ sở, từ đó các đồng chí sẽ tư vấn, hướng dẫn cho các chi bộ cơ sở có cách làm hay, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế của tổ chức Đảng, đảng viên./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục