Hàm Yên nhiều hoạt động tri ân các anh hùng Liệt sỹ.

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019). Vừa qua, huyện Hàm Yên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩ nhằm tri ân các anh hung Liệt sỹ.

Nhằm tri ân các anh hung Liệt sỹ, tối ngày 26/7, tuổi trẻ huyện Hàm Yên đã tổ chức thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Với trên 100  ngọn nến, đoàn viên, thanh niên và nhân dân đã thắp lên trên từng phần mộ của liệt sỹ.

Đây là truyền thống tốt đẹp nhằm tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tối cùng ngày, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Hàm Yên tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người lính.

Chương trình đã giúp cho người xem cảm nhận được những năm tháng hào hùng của dân tộc. Đêm giao lưu là sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đi trước, các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ đã đổ bao xương máu cho độc lập, tự do của đất nước.

Thông qua chuỗi các hoạt động này nhằm tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, người có công đã hy sinh vì nền độc lập của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân./.

PV

Tin cùng chuyên mục