Hàm Yên tập huấn công tác bảo vệ bí mật Nhà nước, triển khai Luật Phòng, chống Khủng bố và Luật An ninh mạng

Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên vừa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước; triển khai Luật Phòng, chống khủng bố và Luật An ninh mạng.

Đến dự Hội nghị có 160 đại biểu gồm: Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, đại diện lãnh đạo các Ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy, các Ban của Hội đồng nhân dân, các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Ủy ban nhân dân huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền, Trưởng Công an các xã, thị trấn; cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và báo cáo viên Công an tỉnh Tuyên Quang.

Hiện nay, tình hình an ninh thế giới và trong nước chịu tác động, ảnh hưởng từ mặt trái của cuộc cách mạng 4.0; nguy cơ, hệ quả của tội phạm khủng bố và nhận thức, sự thiếu hiểu biết dẫn đến nguy cơ gây lộ lọt bí mật nhà nước của các cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên của Công an tỉnh đã truyền đạt đến các đại biểu những nội dung cốt lõi, cơ bản nhất về Luật An ninh mạng, Luật Phòng, chống khủng bố và công tác phòng ngừa nguy cơ gây lộ lọt bí mật nhà nước.

Sau Hội nghị này, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tiếp tục chỉ đạo tổ chức tuyên truyền, thực hiện nghiêm Luật Phòng, chống khủng bố; Luật An ninh mạng, công tác bảo vệ bí mật nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành, trước hết là trong đội ngũ cán bộ của đơn vị, tiếp đó là tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân./.

PV

Tin cùng chuyên mục