Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà gia đình chính sách, người nghèo huyện Hàm Yên, Na Hang

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 27-1, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch danh dự Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã thăm hỏi, trao quà các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và nạn nhân chất độc da cam tại huyện Hàm Yên và Na Hang.

 


Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà Tết cho các hộ nghèo
xã Thái Sơn (Hàm Yên).

420 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam của các xã: Thái Sơn (Hàm Yên), Năng Khả, Đà Vị, Côn Lôn (Na Hang). Kinh phí tặng quà do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động từ BIDV Tuyên Quang, Vietcombank Tuyên Quang, Công ty cổ phần Xăng dầu Tuyên Quang, Công ty TNHH Nhật Tân, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng. Đây là những phần quà ý nghĩa, kịp thời hỗ trợ các hộ gia đình đón Tết, động viên các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư.

Phát biểu với bà con nhân dân các xã, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng nhấn mạnh, mặc dù các xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện phát triển kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng các cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong phát triển kinh tế, quan tâm chăm lo, đảm bảo đời sống nhân dân trong dịp Tết. Đồng chí mong muốn cấp uỷ, chính quyền địa phương, các hộ gia đình, mỗi khu dân cư tiếp tục phát huy tốt tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người yếu thế để mỗi gia đình đều được đónTết đầy đủ, ấm cúng.

Theo: TQĐT

Tin cùng chuyên mục