Huyện đoàn Hàm Yên kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 25/3/2021, Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện đã tới dự.

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm.

Những năm qua cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ huyện Hàm Yên đã phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích, tình nguyện.

Trong tháng Thanh niên 2021, các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: các hoạt động tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh COVID-19; ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường; tổ chức các chương trình tình nguyện vì cộng đồng; kết nạp đoàn viên mới, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xung phong đảm nhận thực hiện nhiều nhiệm vụ mới của địa phương như: xây dựng nông thôn mới; tham gia gian hàng thanh niên tại hội chợ cam sành Hàm Yên, hội chợ OCOP Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hàm Yên nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cùng với đó, các phong trào “xung kích tình nguyện phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ tổ quốc”, “đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” tạo được dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, vừa tạo môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, thiết thực để giáo dục rèn luyện thanh niên, vừa góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của thế hệ trẻ huyện nhà đạt được trong những năm qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị: Các cấp bộ đoàn và tuổi trẻ huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện; tập trung nâng cao, đa dạng hóa các hình thức trong công tác giáo dục của Đoàn, cần phải bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung xây dựng, củng cố tổ chức đoàn vững mạnh, thường xuyên quan tâm công tác định hướng nghề nghiệp cho thanh niên, chú trọng nhân rộng các mô hình khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên; các cấp bộ đoàn cần chủ động, tích cực tham gia cùng cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và phối hợp, tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tạo sự gắn kết trong tập thể, góp phần xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dịp này đã có 9 cá nhân được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)./.

PV

Tin cùng chuyên mục