Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), tối ngày 23/7/2021, Huyện đoàn Hàm Yên đã tổ chức Lễ Thắp nến tri ân tại nghĩa trang Liệt sỹ của huyện.

Các đại biểu dự buổi lễ.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các Cựu chiến binh và đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các anh hùng Liệt sỹ, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và thắp những ngọn nến tri ân bày tỏ lòng thành kính, biết ơn các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

 

Các đại biểu dâng hương, tri ân các anh hùng Liệt sỹ.

Các đoàn viên, thanh niên huyện Hàm Yên nguyện sẽ ra sức thi đua học tập, rèn luện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng giàu đẹp ,văn minh.

Lễ thắp nến tri ân là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng Liệt sỹ, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.

Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ Hàm Yên để tri ân các anh hùng Liệt sỹ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7./.

Quang Trường

Tin cùng chuyên mục