Lãnh đạo huyện Hàm Yên dâng hương phủ Toàn Thắng

Nhân dịp Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2019 và chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019. Sáng 29/1, các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên đã đến dâng hương tại Phủ Toàn Thắng, thuộc thôn 3 Trung Thành, xã Thành Long.

Phủ Toàn thắng

Năm 2011 Phủ Toàn Thắng, thuộc thôn 3 Trung Thành, xã Thành Long, huyện Hàm Yên được nhà nước công nhận Khu di tích lịch sử cấp Tỉnh. Trước năm 1945, cùng với nhân dân cả nước, đồng bào nhân dân các dân tộc huyện Hàm Yên đã sẵn sàng đón thời cơ để tiến hành khởi nghĩa vũ trang giành chính quyền.

Để lãnh đạo toàn diện phong trào cách mạng của địa phương, ngày 15-5-1945 tại xã Trung Thành (nay là thôn Trung Thành, xã Thành Long, huyện Hàm Yên) đã diễn ra Hội nghị bầu Ủy ban Lâm thời Phủ Toàn Thắng, tiền thân của UBND huyện Hàm Yên ngày nay.

Đ/c Bí thư Huyện ủy Hà Phúc Phình tặng quà nhân dân thôn 3 Trung Thành, xã Thành Long

Nhân dịp Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019, các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên đã đến dâng hương tại Phủ Toàn Thắng và cùng ôn lại truyền thống yêu nước, đoàn kết, tinh thần đấu tranh anh dũng chống giặc ngoại xâm, cần cù sáng tạo, quyết vươn lên xóa đói giảm nghèo trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc của lớp lớp cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc huyện Hàm Yên, qua đó đã để lại những bài học quý giá cho các thế hệ mai sau học tập.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà cho nhân dân thôn 3 Trung thành, xã Thành Long./.

PV

Tin cùng chuyên mục