Lãnh đạo huyện Hàm Yên dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 26/7, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Yên đã tổ lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại các phần mộ Liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện thành kính dâng hương ở Đài tưởng niệm, thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh để bảo vệ tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân.

Trải qua các cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc, cùng với cả nước, huyện Hàm Yên đã có hàng nghìn người con lên đường bảo vệ Tổ quốc trực tiếp tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu. 

Toàn huyện hiện có gần 1.000 đối tượng người có công, trong đó có 510 liệt sỹ, 188 thương binh, 88 bệnh binh và 196 người nhiễm chất độc hóa học.

Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Hàm Yên luôn quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng, thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa như: Vận động xây tặng nhà tình nghĩa, khám bệnh cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách…

PV

Tin cùng chuyên mục